Monday, August 5, 2013

Hjörtun farin að flæða ...


Hef svo oft séð svona hjörtu út um allt, búðum, vefsíðum og heima hjá fólki. Mig hefur því lengi langað til að gera slík hjörtu til að hafa hérna hangandi heima hjá okkur.

Ég fann svo loks hið fullkomna efni, þykkt og sterkt og í litnum sem ég var að sækjast eftir. Það tók mig nokkrar tilraunir að ná því útliti á hjörtunum sem mig langaði í en að lokum fékk ég þá útkomu sem ég sóttist í.

Hér má sjá tvö af þeim hjörtum sem urðu til við tilraunastarfsemina.

Síðan er það helst að frétta að ég útbjó síðu á Facebook þar sem munir héðan af síðunni verða til sölu og þar á meðal þessi hjörtu. Síðuna má finna hér:  https://www.facebook.com/hiljainspires. Ég get ómögulega setið uppi með allt sem ég geri, það er farið að flæða út úr skápunum hjá mér.


Hér fyrir neðan er hugmyndin sem ég fékk með hjörtun, með þeim sem ég setti á sölusíðuna. Elska þessi hjörtu.



No comments:

Post a Comment